Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Các phương pháp phá thai an toàn phổ biến nhất hiện nay

 Các phương phá phá thai an toàn nhất hiện nay là phương pháp nào? Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết các phương pháp phá thai an toàn hiệu quả nhất.

Các phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay


   Phá thai an toàn bằng thuốc


 -  Phá thai an toàn bằng thuốc, hay còn gọi là phá thai nội khoa, là cách phá thai không có sự can thiệp từ những dụng cụ phá thai được đưa vào tử cung mà vẫn có thể làm xảy thai được và đẩy ra ngoài cơ thể thai phụ dưới tác dụng của thuốc phá thai khi sữ dụng.

 -  Có thể nói, cách phá thai bằng thuốc là làm cho phụ nữ mang thai bị sẩy thai.

tu van
Click vào đây để được tư vấn miễn phí


Các phương pháp phá thai an toàn

Phương pháp phá thai an toàn bằng thuốc chỉ dành cho thai 7 tuần đầu

=> Phá thai an toàn bao nhiêu tiền là điều mà rất nhiều bạn đọc quan tâm tìm hiểu.

 -   Bên cạnh đó, phá thai bằng thuốc còn là cách phá thai ít bị đau đớn và rất ít người biết đến nên được nhiều thai phụ lựa chọn để thực hiện phá thai.

 -  Nhưng, phá thai bằng thuốc chỉ được thực hiện khi tuổi thai nhi từ 5 đến 7 tuần tuổi.

 -  Nếu thai nhi lớn hơn 7 tuần tuổi thì không thể thực hiện pha thai bằng thuốc được nữa, vì nó mang lại rất nhiều nguy hiểm cho thai phụ.

   Phương pháp hút thai


 -  Đây là cách phá thai ngoại khoa phổ biến, chỉ dành cho thai nhi từ 7 đến 8 tuần tuổi.

 -  Khi thực hiện bằng phương pháp này, bác sĩ sẽ cho 1 dụng cụ nhỏ đưa vào tử cung để hút thai ra ngoài.

 -  Quá trình hút thai này diễn ra rất nhanh chóng, ít chảy máu. Có thể nói, đây là cách phá thai an toàn được áp dụng tại nhiều nơi trên toàn thế giới.

   Phương pháp nạo thai


  -  Cũng gần giống như phương pháp hút thai, bác sĩ cũng sẽ đưa 1 dụng cụ vào tử cung để nạo lấy thai ra ngoài.

 -  Cách nạo phá thai này được áp dụng khi thai nhi từ 8 đến 12 tuần tuổi, không thể thực hiện phương pháp phá thai bằng thuốc hay phương pháp hút thai được nữa.

Các phương pháp phá thai an toàn

Mô phỏng về phương pháp nạo thai

 -  Không được dùng phương pháp phá thai này đối với các thai nhi ngoài tuổi quy định của sở y tế.

 -  Các bác sĩ luôn khuyên các thai phụ, nếu muốn nạo phá thai thì không nên chần chừ hay kéo dài thời gian, quá trình nạo phá thai được thực hiện càng sớm càng tốt, vì thai nhi càng lớn thì càng khó để thực hiện các phương pháp phá thai, sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm cho thai nhi.

 -  Bên cạnh đó vẫn còn các phương pháp phá thai khác như gắp thai, kích thích sinh non (khá nguy hiểm), chỉ được dụng để phá thai khi thai phụ không thể sữ dụng các phương pháp trên được nữa.

=>>> Dù các phương pháp phá thai an toàn trên đây là rất phổ biến, nhưng không phải ai cũng có thể sữ dụng bỏ thai được, cần phải theo sự chỉ định của các chuyên gia sản phụ khoa.

   Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế không đủ điều kiện để thực hiện phá thai, hay không tuân thủ theo quy định phá thai an toàn đã gây ra các biến chứng như băng huyết, rong huyết kéo dài, viêm nhiễm,… gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của thai phụ.

Sau khi thực hiện phá thai an toàn thì nên làm gì?


- Uống thuốc sau khi phá thai theo hướng dẫn của bác sĩ và thực hiện chế độ nghỉ ngơi hợp lý để thai phụ có thể nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

- Nên tái khám định kỳ để đảm bảo quá trình xót thai sau khi bỏ thai không bị viêm nhiễm trong quá trình thực hiện phá thai…

- Dù bạn lựa chọn cách phá thai an toàn nào thì cũng gây ra những ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này và sức khỏe của thai phụ về sau. Vì vậy, khi muốn phá thai thì các chị em cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi có quyết định phá thai.

- Nếu chưa có ý đinh mang thai, các chị em nên thực hiện các biện pháp tránh thai an toàn để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân về sau.


Trên đây là các phương pháp phá thai an toàn mà cách chuyên gia của phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới muốn chia sẽ đến bạn đọc, nếu bạn còn có thắc mắc nào về phá thai an toàn cũng như các vấn đề sức khỏe, hãy gọi theo số 0710 6256 888 để trò chuyện trực tiếp cùng các chuyên gia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẽ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More