Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền?

Phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền hay thuốc phá thai bao nhiêu tiền và những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí phá thai mà chị em cần phải biết. Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền hiện nay rất khó xác định bằng 1 con số cụ thể do còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chủ yếu là tình trạng sức khỏe của thai phụ và tuần tuổi của thai nhi.

Tuy nhiên, chi phí thường tỷ lệ thuận với kết quả phá thai vì vậy chị em phụ nữ cũng nên tìm hiểu để có sự chuẩn bị trước.

Phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền?


Với những ưu điểm vượt trội như vậy liệu chi phí phá thai bằng thuốc có cao hơn các phương pháp phá thai truyền thống không? Bài viết này sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết về phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền cho các bạn hiểu rõ.

Theo các chuyên gia thì chi phí phá thai bao nhiêu tiền mỗi người khác nhau bởi nó phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố bao gồm: Địa chỉ  mà bạn phá thai, phương pháp phá thai, tuổi thai nhi và sức khỏe thai phụ. Cụ thể là:

Địa chỉ thực hiện phá thai


- Nếu chị em đi phá thai ở các bệnh viện lớn hay các phòng khám phụ khoa uy tín chất lượng thì đương nhiên chi phí phá thai sẽ có phần cao hơn, nhưng chất lượng phá thai tại những địa chỉ phá thai chất lượng này lại đảm bảo hơn rất nhiều bởi tại đây có đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại...

- Quá trình thực hiện phá thai luôn đảm bảo đầy đủ quy trình khám và làm các xét nghiệm cần thiết nhất nhằm bảo vệ tối đa sức khỏe sinh sản của thai phụ sau khi phá thai.

Phương pháp thực hiện phá thai


- Sử dụng phương pháp hiện đại chi phí phá thai sẽ có thể cao hơn nhưng bù lại sẽ hạn chế được tối đa các biến chứng có thể xảy ra trong và sau khi phá thai.

- Việc lựa chọn một phương pháp phù hợp nhất cho bạn sẽ được tư vấn kỹ càng bởi bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm.

- Tùy thuộc vào sức khỏe của bạn và thai nhi mà nên quyết định áp dụng phương pháp nào là an toàn nhất.

Độ tuổi của thai nhi


- Nếu chị em đi đến các địa chỉ phá thai an toàn sớm, khi mà tuổi thai nhi vẫn nhỏ thì việc thực hiện phá thai cũng sẽ dễ dàng hơn và chi phí phá thai cũng sẽ ít.


tu van
Click vào đây để được tư vấn miễn phí

Phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền

Tìm hiểu về phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền

Một vài kiến thức hữu ích về phá thai an toàn
- Ngược lại, nếu tuổi thai nhi đã lớn thì việc phá thai sẽ rất phức tạp và đòi hỏi mức độ an toàn cao, do đó phải bắt buộc thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, phương pháp phá thai hiện đại… bởi vậy sẽ không ngạc nhiên khi mà chi phí cao hơn các ca có tuổi thai nhi nhỏ.

- Với những trường hợp thai nhi đã trên 12 tuần tuổi thì không nên thực hiện phá thai vì lúc này rất nguy hiểm cho sức khỏe và chính tính mạng của thai phụ.

Trình trạng sức khỏe thai phụ


- Sức khỏe thai phụ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí cho 1 lần phá thai. Nếu trước khi phá thai, các bác sĩ kiểm tra thai phụ bị mắc một trong những bệnh phụ khoa, các bệnh về tin, gan, rối loạn đông máu… thì cần phải xử lý ổn định các vấn đề này rồi mới có thể tiến hành phá thai. Do đó phải chữa thêm một số bệnh lý khác vì vậy sẽ phát sinh thêm trong tổng chi phí để phá thai.


- Để có thể tiến hành phá thai an toàn, thai phụ chắc chắn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa yêu cầu tiến hành kiểm tra sức khỏe bằng cách siêu âm thai, chụp X quang, điện tâm đồ, kiểm tra dịch tiết âm đạo, xét nghiệm máu, nước tiểu…

=> Đó là những thông tin về vấn đề phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền, nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy gọi đến số 0710 6256 888 để được trò chuyện trực tiếp cùng các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẽ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More