Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Cách phá thai an toàn nhất tại nhà bạn nên biết

Việc tìm cách phá thai an toàn nhất tại nhà là tâm lý chung của nhiều bạn gái trẻ khi chót có thai ngoài ý muốn. Vậy cách phá thai an toàn nhất tại nhà liệu có nguy hiểm gì không? Hãy cùng các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này qua trường hợp của một bạn gái dưới đây.

Xin chào bác sĩ! Em và bạn trai của em có quan hệ với nhau, do không sử dụng các biện pháp tránh thai nên đã chót có thai ngoài ý muốn. Em muốn bỏ thai, bác sĩ hãy tư vấn giúp em làm sao phá thai bây giờ? Em có thai đã được hơn 5 tuần, mà em và anh ý vẫn còn là sinh viên nên không thể giữ cái thai này lại được. Em muốn tìm một cách phá thai an toàn nhất tại nhà vì rất sợ phải đến bệnh viện. Mong các bác sĩ tư vấn giúp! Em xin cảm ơn! (Lan Anh, 24t - Cần Thơ)

Chào bạn!

Với thắc mắc của bạn, các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây:

Tìm cách phá thai an toàn nhất tại nhà có nguy hiểm gì?


Tâm lý chung của các bạn gái khi mang thai ngoài ý muốn đó là muốn tìm một cách phá thai tại nhà để giấu diếm không cho ai biết. Chúng tôi rất hiểu tâm lý này của các chị em. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo, chị em phụ nữ khi có thai ngoài ý muốn thì tuyệt đối không được tự ý phá thai tại nhà vì việc làm này rất nguy hiểm và có thể dẫn đến nhiều hệ lụy không thể lường trước được.


tu van
Click vào đây để được tư vấn miễn phí

Cách phá thai an toàn nhất tại nhà

Cách phá thai nào an toàn nhất tại nhà hiện nay?

Một vài kiến thức hữu ích về phá thai an toàn
Nhiều trường hợp đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng băng huyết, sót nhau thai, thai chết lưu,... vì đã tự ý uống thuốc phá thai tại nhà. Không chỉ thế, biến chứng của nó còn ảnh hưởng đến sau này, khiến cho nhiều chị em phụ nữ không thế mang thai lần nữa hay nói cách khác là bị vô sinh. Thậm chí nhiều trường hợp phá thai tại nhà đã phải trả giá bằng cả tính mạng vì không được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Cách phá thai an toàn nhất tại nhà nào hiệu quả nhất?


Theo các chuyên gia, hiện nay có 2 phương pháp phá thai được áp dụng phổ biến đó là: phá thai bằng thuốc và hút thai không đau sử dụng ống siêu dẫn.

Phương pháp phá thai bằng thuốc


Hiện nay, trên thị trường có hai loại thuốc phá thai chủ yếu đó là mife*** và miso***.

- Hoóc môn progesteron do hoàng thể tiết ra trong chu kỳ kinh nguyệt có tác dụng làm dày niêm mạc tử cung để trứng làm tổ và bám chắc vào đó. Nhóm thuốc mife*** có tác dụng đối kháng với pro-gesteron nên cản trở quá trình này. Nếu dùng sớm khi chưa thụ thai thì nó ngăn cản quá trình thụ thai (được coi là thuốc tránh thai khẩn cấp).

- Còn nhóm thuốc miso*** làm tăng cường co bóp cơ tử cung để tống thai ra ngoài sau khi mife*** đã làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Để phá thai, 2 nhóm thuoc pha thai trên nhất thiết phải kết hợp với nhau.

- Làm bong thai: Bệnh nhân uống mife*** 200 mg ngay tại phòng khám để làm tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung rồi về nhà tự theo dõi theo hướng dẫn của bác sĩ.

- Tống thai ra ngoài: Sau 48 giờ, bệnh nhân trở lại phòng khám uống tiếp viên miso*** (để đẩy thai ra) và lưu lại phòng khám trong 4 giờ để theo dõi.

Lưu ý: Chỉ nên uống thuốc phá thai theo chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa và phải được theo dõi, chăm sóc thường xuyên.

Phương pháp hút thai bằng ống siêu dẫn


Hiện nay, phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới đang áp dụng phương pháp hút thai không đau trực quan bằng thiết bị siêu dẫn là một trong những kỹ thuật tiên tiến để phá thai, kỹ thuật này rất bảo đảm và không hề gây đau đớn khi tiến hành phá thai cho những chị em mang thai ngoài ý muốn.


Để hiểu rõ hơn về phương pháp phá thai này bạn có thể nhận tư vấn của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới qua đường dây nóng 0710 6256 888 hoặc chat trực tiếp qua yahoo để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẽ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More