Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Phá thai an toàn ở đâu tốt nhất?

Tìm kiếm một địa điểm phá thai an toàn ở đâu tốt nhất luôn là điều mà các thai phụ quan tâm khi muốn thực hiện phá bỏ đi thai nhi của mình vì một lí do nào đó.

Vì sao phải lựa chọn một địa điểm phá thai an toàn?


Không phải trường hợp mang thai nào cũng diễn ra suôn sẻ. Trong một vài trường hợp, chị em mang thai ngoài ý muốn, hoặc thai có biểu hiện bất thường, dị tật, nằm ngoài tử cung… Lúc này, lựa chọn đình chỉ thai là việc làm tối ưu.

Một vài kiến thức hữu ích về phá thai an toàn
Nhưng, không phải cơ sở y tế nào cũng có thể thực hiện phá thai an toàn.

Nhận thấy được sự cần thiết và quan trọng trong việc lựa chọn địa chỉ thực hiện phá thai an toàn tại TP Cần Thơ, các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới đã có những chia sẻ nhằm giúp chị lựa chọn đúng cơ sở uy tín.

Bởi, nếu việc bỏ thai không được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín, có thể dẫn đến nhiều nguy cơ: băng huyết không cầm được, sót thai, thai lưu, nhiễm trùng tử cung, thủng tử cung, máu tràn vào ổ bụng…

Phá thai an toàn ở đâu tốt nhất Cần Thơ?


Giữa hàng trăm cơ sở y tế tại TP Cần Thơ như hiện nay, khó có thể điểm mặt cụ thể nơi nào mới là địa chỉ uy tín. Các bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Thế Kỷ Mới, lưu ý với chị em có thể dựa vào những yếu tố sau khi lựa chọn địa điểm phá thai an toàn ở đâu tốt nhất:

Phá thai an toàn ở đâu tốt nhất

Phá thai an toàn ở đâu tốt nhất?

- Cơ sở y tế chuyên khoa: Cơ sở y tế bạn lựa chọn phải có sự cấp phép hoạt động theo đúng quy định của Bộ Y tế.

- Đội ngũ bác sĩ: Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, có khả năng thực hiện thủ thuật và xử lý tai biến kịp thời nếu có.

- Phương pháp tiên tiến: Cơ sở uy tín phải áp dụng những phương pháp phá thai tiên tiến, an toàn, không gây biến chứng. Sau khi thực hiện thủ thuật vẫn đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em phụ nữ sau này.

- Chi phí rõ ràng, minh bạch: Các khoản thu phải đảm bảo công khai, minh bạch, đúng theo chuẩn của Bộ y tế.

Bỏ đi giọt máu của mình là điều không ai muốn, tuy nhiên nếu không còn lựa chọn nào khác thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn nơi thực hiện uy tín, không nên vì e ngại hoặc xấu hổ mà chọn những cơ sở phá thai nhỏ lẻ có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.


Tại Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới, sau khi tiếp nhận kiểm tra, siêu âm cho chị em, xác định những yếu tố: tuổi thai, vị trí thai, kích thước thai, tình trạng sức khỏe thai phụ... như thế nào sẽ có hướng áp dụng phương pháp bỏ thai hiệu quả. Đứng đầu là bác sĩ Ngô Thị Mỹ Trang - người có nhiều năm kinh nghiệm, công tác tại khoa Sản phụ khoa của Phòng khám.

Đó là chia sẽ về địa điểm phá thai an toàn ở đâu tốt nhất, nếu cần được tư vấn thêm, hãy gọi thế số 0710 6256 888 để trò chuyện trực tiếp cùng các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẽ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More