Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Các cách phá thai an toàn không đau

Thông thường khi có thai ngoài ý muốn, chưa đủ điều kiện tinh thần lẫn vật chất để đứa bé ra đời, các bạn gái thường tìm đến phá thai. Tuy nhiên cũng có rất nhiều biện pháp phá thai khác nhau như phá thai bằng thuốc, nạo hút thai và phá thai an toàn không đau...

 Còn rất nhiều người hiểu mơ hồ về vấn đề phá thai, đặc biệt về phá thai an toàn không đau là gì? Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới xin đưa ra một số thông tin cơ bản về vấn đề này.

Phá thai an toàn không đau là gì?


Nạo thai theo cách thông thường là rất đau do không sử dụng thuốc gây tê mà vẫn tiến hành nạo thai. Nhiều người có thể chịu đau đớn nhưng nhiều người cảm thấy căng thẳng quá sẽ dẫn đến những biến chứng như: buồn nôn, chóng mặt, choáng... Vì thế ra đời phương pháp phá thai an toàn không đau.

Phá thai an toàn không đau là một trong những biện pháp phá thai an toàn. Sau khi làm một số xét nghiệm ban đầu, bác sỹ sẽ xác định bệnh nhân có được phá thai hay không. Trước khi phá thai tiến hành gây tê tĩnh mạch, dựa trên cơ sở nạo thai co thắt tử cung. Do tĩnh mạch toàn thân đã được gây tê nên không còn cảm giác đau đớn gì. 

Phá thai an toàn không đau
Thai phụ sẽ được tiêm thuốc mê khi thực hiện phá thai an toàn không đau

=> Nếu bạn cần được tư vấn phá thai an toàn thì có thể xem bài viết này để biết thêm thông tin chi tiết.

Đồng thời bệnh nhân được dùng thuốc giảm đau gây mê trong một thời gian ngắn, sau khi tiêm vào tĩnh mạch sẽ nhanh chóng lan khắp cơ thể, chỉ khoảng 40 giây sau bệnh nhân rơi vào trạng thái ngủ.

Ưu điểm của phá thai an toàn không đau


Các bạn cũng không nên quá lo nắng, sợ biện pháp phá thai không đau này sẽ làm thủng tử cung hay sót thai như các biện pháp phá thai khác nhé vì phá thai không đau sẽ sử dụng ống siêu dẫn tức là sử dụng kỹ thuật sóng siêu âm tiên tiến có thể quan sát toàn bộ khoang tủ cung trên màn hình vi tính, xác định chính xác vị trí túi thai để hút toàn bộ thai ra ngoài.

Do phá thai an toàn không đau có nhiều ưu điểm vượt trội mà nhiều người đã trọn phương pháp này thay cho phá thai truyền thống:

- Do sử dụng thuốc gây tê và giảm đau nên thai phụ sẽ không cảm thấy đau đớn gì.

- Thời gian tiểu phẫu nhanh chỉ trong khoảng 3 đến 5 phút, trong phòng vô trùng tuyệt đối, thiết bị hiện đại, nhanh gọn chính xác.

- Đặc biệt phá thai an toàn không đau không để lại biến chứng cho thai phụ, phục hồi chức năng sinh sản cho phụ nữ.

Một số lưu ý sau khi tiến hành phá thai an toàn không đau


- Bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, ăn nhiều thực phẩm chứa protein, rau xanh, uống nhiều nước, tránh ăn các loại thực phẩm cay nóng và sử dụng chất kích thích.

- Kiêng quan hệ tình dục trong vòng 2-3 tuần vì sẽ gây nhiễm trùng nghiêm trọng dẫn đến xuất huyết ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.

- Sau khi phá thai ít nhiều người phụ nữ sẽ bị mất sức vì vậy cần có chế độ nghỉ ngơi nhiều hơn, luôn giữ cho tâm lý thoải mái.

Vì lý do đặc biệt nào đó mà các chị em phải từ bỏ thai nhi, tước đi quyền làm mẹ của mình. Các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thế Kỷ Mới khuyến cáo rằng: không phải vì tâm lý phá thai là tội lỗi mà tiến hành nhanh chóng không để ý đến sức khỏe của chính thai phụ và những hậu quả khó lường về sau.

Trước khi tiến hành phá thai nên đến các cơ sở y tế được Bộ y tế cấp phép để khám thai trước khi làm các thủ thuật phá thai. Đối với những đối tượng mới mang thai, tuổi thai nhỏ dưới 7 tuần không nên tự mua thuốc phá thai về nhà tiến hành tự phá thai, có rất nhiều biến chứng xảy ra rất nguy hiểm.

Biện pháp phá thai an toàn không đau tuy có nhiều ưu điểm nhưng không phải ai muốn phá thai là tiến hành được ngay. Bác sĩ phải tiến hành khám ban đầu, có một số xét nghiệm cần thiết để xác định xem bệnh nhân có bị mắc các bệnh phụ khoa, các bệnh tim mạch, huyết áp,... để xử lý kịp thời những trường hợp ngoài luồng có thể xảy ra.


Trên đây là những tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thế Kỷ Mới về phá thai an toàn không đau là gì? Nếu cần biết thêm thông tin gì về vấn đề này hãy gọi điện đến số hotline 0710 6256 888 hoặc đến phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới, địa chỉ 133A Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, các bác sỹ sẽ tư vấn trực tiếp.

1 nhận xét:

https://benhviendakhoacantho.wordpress.com/2017/08/25/chay-mu-duong-vat/

Đăng nhận xét

Chia sẽ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More