Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Tư vấn phá thai an toàn tại phòng khám Thế Kỷ Mới


Câu hỏi được chị em mong muốn chuyên gia giải đáp khá nhiều trong tư vấn phá thai an toàn là các điều kiện để việc phá thai diễn ra an toàn.

Tư vấn cách phá thai an toàn


Về cơ bản, để làm nên kết quả của việc phá thai được an toàn, các điều kiện nhất thiết cần có là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ với việc sử dụng các thiết bị y tế trong phá thai đảm bảo vô trùng, an toàn, hiện đại trong môi trường thủ thuật vô trùng, an toàn.

Tư vấn phá thai an toàn
Hãy goi theo số 0710 6256 888 để được tư vấn phá thai an toàn

Phương pháp phá thai an toàn


- Phương pháp phá thai được thực hiện với 2 cách: nội khoa hoặc ngoại khoa.

- Phá thai nội khoa được thực hiện với các loại thuốc phá thai an toàn như Mifepristone và Misoprotol.

- Thuốc phá thai sẽ làm cho thai nhi ngừng phát triển và gây co bóp dạ con để đẩy thai ra ngoài. Tuy nhiên, để sử dụng thuốc phá thai, bạn cần trải qua các kiểm tra, xét nghiệm để đảm bảo điều kiện cho việc sử dụng thuốc phá thai bởi có những trường hợp thai phụ không đủ điều kiện về tuổi thai, về các điều kiện sức khỏe nếu sử dụng cách phá thai này sẽ gây ra những nguy hiểm.

Phá thai ngoại khoa là phương pháp bao gồm hút thai và nong, gắp. Phương pháp này chỉ an toàn khi người cung cấp dịch vụ là các cán bộ y tế đã được đào tạo và có đủ kỹ năng thực hiện thủ thuật tại cơ sở y tế với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo.

Lưu ý về chăm sóc, thăm khám trước khi phá thai


- Lưu ý quan trọng trong tư vấn phá thai an toàn với thai phụ trước quyết định phá thai cụ thể còn là những chăm sóc, thăm khám trước phá thai:

- Trước phá thai, thai phụ cần kiểm tra sức khỏe và tình trạng thai nghén bằng cách thực hiện đầy đủ các kiểm tra, xét nghiệm của bác sĩ.

- Gặp bác sĩ để quyết định phá thai và lựa chọn phương pháp phá thai.

- Bác sĩ đưa ra các tư vấn về quá trình phá thai và chăm sóc sau phá thai cho chị em.


Các tư vấn phá thai an toàn sẽ được chuyên gia Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới chia sẻ kỹ càng hơn với bạn nếu bạn liên hệ với các bác sĩ tư vấn hoặc tới trực tiếp tại Phòng khám. Những tư vấn này không chỉ giúp bạn có kiến thức vững vàng hơn trước quyết định quan trọng mà còn an tâm, tránh tâm lý hoang mang thái quá.

Đó là những chia sẽ về tư vấn phá thai an toàn của các chuyện gia phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới, nếu còn bất cứ thắc mắc nào và cần được tư vấn thêm, hãy gọi đến số điện thoại 0710 6256 888.

1 nhận xét:

https://benhviendakhoacantho.wordpress.com/2017/08/25/chuyen-khoa-chua-benh-tri/

Đăng nhận xét

Chia sẽ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More