Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Phòng khám phá thai an toàn

Nhiều năm qua, phòng khám phá thai an toàn của Phòng khám Đa khoa Thế Kỷ Mới đã trở thành địa chỉ y tế được chị em tin tưởng và lựa chọn. Là chỗ dựa cho chị em, đưa ra những phương pháp thực hiện an toàn cho tính mạng thai phụ.

Khi biết mình mang thai ngoài ý muốn, chị em thường rơi vào trạng thái hoang mang, không biết phải làm thế nào để phá thai an toàn không đau, bỏ thai ở đâu để an toàn, không ai biết!

Vì, khi bỏ thai ngoài ý muốn, nếu không được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa, sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho tính mạng. Đó là:

=> Áp dụng không đúng phương pháp bỏ thai, gây băng huyết, thai lưu, viêm nhiễm tử cung, thủng tử cung.

=> Thiết bị kỹ thuật – bác sĩ tay nghề kém, không thực hiện thủ thuật bỏ thai chính xác, gây nhiễm trùng tử cung, máu tràn vào ổ bụng, gây vô sinh – tử vong.

Phòng khám phá thai an toàn tại Cần Thơ


Nhận thấy được tầm quan trọng của việc lựa chọn địa chỉ thực hiện bỏ thai; Bs. Lê Thị Mai Trân – Trưởng khoa Sản phụ khoa Phòng khám Đa khoa Thế Kỷ Mới đã có một vài chia sẻ đến chị em.

Phòng khám phá thai an toàn
Đa khoa Thế Kỷ Mới - Phòng khám phá thai an toàn nhất tại Cần Thơ


“Hiện nay, tại TP Cần Thơ có rất nhiều phòng khám phá thai an toàn có chuyên khoa Sản. Sẽ rất khó để điểm mặt, chỉ tên cụ thể là cơ sở nào uy tín, cơ sở nào không uy tín. Nhưng, chị em phải thật sáng suốt, cân nhắc để lựa chọn cơ sở bỏ thai ngoài ý muốn an toàn. An toàn ở đây là có đủ những yếu tố: bác sĩ chuyên khoa giỏi, phương pháp thực hiện an toàn, được cấp phép bởi Sở Y Tế…”

Nhiều năm qua, phòng khám phá thai an toàn của Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới đã trở thành địa chỉ y tế được chị em tin tưởng và lựa chọn. Là chỗ dựa cho chị em, đưa ra những phương pháp thực hiện an toàn cho tính mạng thai phụ. Cùng theo đó, Phòng khám nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em cũng bắt nguồn từ những yếu tố:

1. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Đứng đầu là Bs. Mai Trân, người có nhiều năm kinh nghiệm tại Khoa Sản phụ khoa.

2. Sở Y Tế cấp phép: Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y Tế TPHCM. Các hạng mục như: bỏ thai ngoài ý muốn bằng thuốc…

3. Cơ sở vật chất: Các trang thiết bị, máy móc – đầu siêu âm… tại Khoa đều hỗ trợ hiệu quả trong quá trình khám, xác định tuổi thai, vị trí thai… Qua đó có được phương pháp áp dụng phù hợp, an toàn.

4. Dịch vụ chăm sóc – bảo mật thông tin: Chăm sóc, động viên chị em để ổn định tâm lý. Đồng thời, mọi thông tin của thai phụ đều là tuyệt mật.

Lời khuyên từ các chuyên gia


Để quá trình phá thai an toàn, bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ uy tín, chị em cũng cần phải nắm những yếu tố sau:

=> Liên hệ với bác sĩ tư vấn sớm nếu cần được hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc.


=> Tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ.

Đó là những thông tin về phòng khám phá thai an toàn ở Cần Thơ, nếu bạn còn thắc mắc gì, hãy gọi đến số 0710 6256 888 để được trò chuyện trực tiếp cùng các chuyên gia phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới.

3 nhận xét:

https://benhviendakhoacantho.wordpress.com/2017/08/25/top-5-phong-kham-nam-khoa-o-can-tho/

Giúp cho sk được phục hồi lại còn đẹp nữa:tảo xoắn nhật

Đăng nhận xét

Chia sẽ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More