Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Những cách phá thai an toàn và hiệu quả nhất

Khi quyết định phá thai, hầu hết chị em đều có tư tưởng lo lắng, cũng không biết cách phá thai an toàn và hiệu quả nhất? Bởi vậy, trong lúc bối rối nhiều chị em đã quyết định sai lầm, điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. Vì vậy, bài viết sau nhằm cung những thông về cách phá thai an toàn hiệu quả nhất. Khi bắt buộc phải phá thai chị em nên tham khảo để có lựa chọn tốt nhất.

Hiện nay, có rất nhiều cách phá thai khác nhau, mỗi cách lại có những ưu điểm riêng và phù hợp với từng đối tượng, thai kì khác nhau. Dưới đây là một số cách phá thai an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Cách phá thai an toàn và hiệu quả nhất

Nếu thai nhi đang ở tuần thứ 7 trở lại, thì cách phá thai an toàn và hiệu quả nhất chị em nên lựa chọn là thuốc phá thai. Thuốc phá thai có rất nhiều ưu điểm, giống như làm sảy thai tự nhiên và không làm ảnh hưởng lớn đến tử cung.

Cách phá thai an toàn và hiệu quả nhất
Cách phá thai an toàn và hiệu quả nhất bằng thuốc

Tuy nhiên, phương pháp chỉ thực sự an toàn và hiệu quả nhất khi có sự chỉ định và hướng dẫn cụ thể của bác sĩ. Trong một số trường hợp thai phụ không thể áp dụng phương pháp này. Vì vậy, trước khi áp dụng phá thai bằng thuốc chị em phải đi khám tổng thể, sau đó bác sĩ sẽ chỉ định và hướng dẫn cách uống thuốc sao cho hiệu quả và an toàn nhất.

Phá thai bằng phương pháp hút thai

Thuốc phá thai chỉ áp dụng cho thai nhi ở tuần thứ 7 trở lại, trong trường hợp thai nhi bị quá ngày hoặc không phù hợp với phá thai an toàn bằng thuốc thì hút thai chính là cách tốt nhất. Ngoài ra, hút thai còn có nhiều ưu điểm như: Không gây đau, thích hợp cho những chị em phá thai lần đầu tiên hoặc đã sinh con nhưng hệ thống cơ quan sinh dục yếu, phục hồi kém và không làm ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này.

Tuy nhiên, khi có thai ngoài ý muốn nếu bắt buộc phải bỏ thì chị em nên thực hiện sớm. Điều này, vừa khiến cho tâm lý không bị áp lực quá nặng nề vừa khiến cho cuộc tiểu phẫu dễ dàng và an toàn hơn. Đồng thời, chị em cũng phải lựa chọn những cơ sở y tế, phòng khám uy tín, chất lượng để đảm bảo việc phá thai được thực hiện an toàn nhất.


Trên đây là những thông tin về cách phá thai an toàn và hiệu quả nhất. Mong rằng, chị em có những lựa chọn đúng đắn nhất để đảm sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của bản thân. Trong trường hợp muốn biết thêm thông tin hay thắc mắc gì? Chị em hãy liên hệ ngay Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới theo số điện thoại 0710 6256 888 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẽ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More