Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Phá thai an toàn giá bao nhiêu?

Bạn gái em hiện đang mang thai được gần 1 tháng rồi, nhưng chúng em đều là sinh viên nên không thể giữ thai lại được. Em nghe nói, thai 1 tháng tuổi thì có thể phá bằng phương pháp hút thai không đau. Vậy em mong bác sĩ tư vấn cho em biết, phá thai an toàn giá bao nhiêu? Và nên đi hút ở đâu thì an toàn? Em xin chân thành cảm ơn. (Ngọc Hân - Cần Thơ).

Chào bạn Ngọc Hân!

Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới chúng tôi rất hiểu tình cảnh mà bạn đang gặp phải và chúng tôi hy vọng những giải đáp tư vấn sau đây sẽ giúp bạn biết, hiểu và có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi quyết định phá thai.

Cơ sở y tế phá thai an toàn và hiệu quả


Ngọc Hân thân mến, phá thai là một trong những phương pháp chấm dứt thời kỳ thai nghén được chỉ định cho thai nhi từ 2 – 8 tuần tuổi. Đây là một phương pháp phá thai an toàn, ít biến chứng và có tỷ lệ thành công cao.

Tuy nhiên, hút thai chỉ thực sự an toàn, hiệu quả khi và chỉ khi nó được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng, có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, đạt chuẩn của bộ y tế. Đặc biệt, phương pháp phá thai phải được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và bài bản về các phương pháp phá thai. Do đó, bạn đừng vì chi phí rẻ mà lựa chọn những cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng, để rồi phải chịu những hậu quả nghiêm trọng và ân hận về sau.

Phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới chúng tôi là một trong những cơ sở y tế được Bộ y tế công nhận và cấp giấy phép phá thai an toàn. Phòng khám phá thai an toàn chúng tôi không chỉ có đầy đủ cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị phục vụ cho các thủ thuật nạo hút thai, mà còn có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên ngành, bài bản về các thủ thuật nạo hút thai.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới chúng tôi đang áp dụng các phương pháp phá thai an toàn không đau như: Phá thai bằng thuốc, hút thai chân không, hút thai an toàn không đau, phá thai bản vệ tủ cung, nạo hút thai an toàn bằng công nghệ LIFNO…

Bên cạnh đó, phòng khám chúng tôi cũng là một trong những cơ sở y tế đi đầu trong công tác công khai minh bạch về chi phí khám chữa bệnh, trong đó có chi phí phá thai. Một ca nạo hút, phá thai ở phòng khám chúng tôi có chi phí hợp lý.

Phá thai an toàn giá bao nhiêu tiền?


Phá thai an toàn giá bao nhiêu
Phá thai an toàn giá bao nhiêu?

Chi phí hút thai phụ thuộc và rất nhiều yếu tố, như:

- Tuổi thai: Thai nhi càng lớn tuổi thì chi phí hút thai càng cao.

- Tình trạng sức khỏe của thai phụ: Nếu trong quá trình khám phụ khoa trước khi phá thai, thai phụ được phát hiện là bị viêm nhiễm phụ khoa thì phải thực hiện tiêu viêm và điều trị khỏi viêm nhiễm trước khi hút thai. Do đó, chi phí tiêu viêm sẽ được tính thêm vào chi phí hút thai.

- Kỹ thuật hút thai: Hiện nay có rất nhiều kỹ thuật hút thai, mỗi kỹ thuật lại có một mức chi phí khác nhau.

- Các yếu tố khác: Bác sĩ thực hiện, thời gian hồi sức sau hút thai, thuốc điều trị sau hút thai…cũng là những yếu tố chi phối chi phí hút thai.

Ngọc Hân thân mến, tuy chi phí phá thai là một vấn đề cần phải quan tâm. Nhưng đừng để nó ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn cơ sở y tế thực hiện thủ thuật hút thai của bạn. Bởi hậu quả là vô cùng nghiêm trọng. Nếu thủ thuật phá thai không thành công, thai phụ sẽ phải trải qua thêm một lần phá thai nữa. Từ đó, không chỉ sức khỏe mà ngay cả khả năng sinh sản sau này của thai phụ cũng bị ảnh hưởng.


Nếu bạn còn thắc mắc hay cần tư vấn về phá thai an toàn giá bao nhiêu, xin vui lòng gọi điện đến hotline 0710 6256 888 để trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới. Hoặc đến khám và điều trị tại phòng khám đa khoa Thế Kỷ Mới địa chỉ 133A Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

1 nhận xét:

https://benhviendakhoacantho.wordpress.com/2017/08/25/phong-kham-phu-khoa-can-tho/

Đăng nhận xét

Chia sẽ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More